Đổi mới, dựa trên một ý tưởng vững chắc, có tiềm năng tạo ra những cơ hội mang tính đột phá và truyền cảm hứng tạo nên chuỗi thành tựu vượt bậc từ ý tưởng sơ khai ban đầu. Tầm nhìn, nghĩa vụ và nguồn cảm hứng của chúng tôi chính là tạo ra các sản phẩm bền vững và cải thiện sức khỏe, môi trường và vệ sinh trên toàn thế giới.

Về Saraya

 

Qua lịch sử của công ty, chúng tôi đã thấy rằng công nghệ, kinh tế và môi trường đã trải qua những thay đổi mạnh mẽ. Trong vài năm gần đây, chúng ta đã thấy tác động sâu rộng của tình hình gia tăng dân số ảnh hưởng đến môi trường. Những bằng chứng hiện hữu quá rõ ràng. Các đại dương đang phản ứng với sự gia tăng nhiệt độ do biến đổi khí hậu khiến chúng ta phải tự hỏi làm thế nào nước biển dâng, cá di cư và các chỏm băng đang tan sẽ không bao giờ trở lại trạng thái mà chúng ta đã từng biết. Với vị thế là một công ty, chúng tôi có trách nhiệm hồi đáp những thay đổi này bằng cách cải tiến vì tương lai của công ty và môi trường của chúng ta. Mỗi bước trong hành trình của chúng tôi kể từ những ngày đầu tiên là cả một chặng đường cải tiến vượt bậc dựa trên tầm nhìn được đặt ra từ  ngày đầu công ty thành lập.
Chúng ta phải có trách nhiệm thay đổi thói quen sử dụng bừa bãi nguồn tài nguyên quý giá từ trái đất. Khi xã hội hầu hết quá tập trung vào sự phát triển của nguồn năng lượng giá rẻ và dễ tiếp cận, việc hiện thực hóa phát triển kinh doanh và lối sống bền vững ngày càng trở nên xa vời. Chúng ta nợ thiên nhiên mọi thứ, nhưng chúng ta vẫn tiếp tục xả rác thải ra môi trường hàng ngày và gây ra thêm nhiều vấn đề chỉ vì muốn tận dụng triệt để nguồn tài nguyên thiên nhiên. Để tạo nên một môi trường phát triển bền vững và thoát ra khỏi những vấn đề hiện hữu, đòi hỏi chúng ta phải chấp nhận thách thức để đổi mới từ cách sống và nền công nghiệp hiện tại hướng đến hình thành một mô hình bền vững mới. Điều này sẽ thực sự đưa hoạt động kinh doanh vào thử thách.
May mắn thay, sự đổi mới và sáng tạo sau tất cả những tiện nghi hiện đại của trái đất đều đến từ các công ty và nhà tư tưởng - những người đã hình dung về một thế giới tốt đẹp hơn. Biểu hiện chân thực về sự khéo léo của con người có thể dẫn dắt thế giới đi đến con đường bền vững và sự hòa hợp của các thế hệ.
Điều quan trọng là các doanh nghiệp cần hợp tác với các tổ chức phi chính phủ để tạo ra một thế giới hằng tồn tại như chúng ta vẫn luôn biết. SARAYA đang đặt ra thách thức để tối ưu hóa những bước cải tiến, ngay cả những thay đổi nhỏ nhất, với tư cách là một nhân tố trung tâm trong việc thúc đẩy đa dạng sinh học và cải thiện điều kiện vệ sinh ở các quốc gia từ mọi cấp độ kinh tế để hiện thực hóa một thế giới bền vững. Chúng tôi sẽ nỗ lực để góp phần xây dựng một thế giới phát triển bền vững.

Lịch sử công ty

Năm 1952
BẮT NGUỒN TỪ VIỆC RỬA TAY

Sau chiến tranh tại Nhật Bản, nơi điều kiện vệ sinh kém dẫn đến nạn ngộ độc thực phẩm và bệnh kiết lỵ, Shota Saraya đã thành lập SARAYA và thay thế xà phòng dạng bánh trong các nhà vệ sinh công cộng bằng xà phòng nước diệt khuẩn đầu tiên của Nhật Bản làm từ dầu dừa.

Năm 1961
COLOLO RA ĐỜI

Ô nhiễm không khí trở thành một vấn nạn quốc gia ở Nhật Bản trong những năm 1960. SARAYA phát triển dung dịch súc miệng Cololo cùng các thiết bị như vòi phun để phân phát dung dịch, sự kiện này đã tạo nên tiếng vang lớn khi biến việc súc miệng trở thành một phần văn hóa vệ sinh của Nhật Bản.

Năm 1971
RA MẮT CHẤT TẨY RỬA YASHINOMI

Sản phẩm tẩy rửa vệ sinh nhà bếp có khả năng phân hủy sinh học từ nguồn gốc thực vật được ra mắt để đối phó với tác hại của môi trường do chất tẩy rửa gốc dầu mỏ gây ra, khiến nguồn nước của Nhật Bản trở nên ô nhiễm. Yashinomi được làm từ dầu dừa và dầu cọ.

Năm 1979
NƯỚC RỬA TAY CHỨA CỒN

SARAYA phát triển Hand Sanitor - chất khử trùng tay chứa cồn đầu tiên ở Nhật Bản.

Năm 1982
THIẾT BỊ PHÂN PHỐI DUNG DỊCH KHÔNG TIẾP XÚC

SARAYA trở thành công ty đầu tiên phát triển thành công thiết bị phân phối các dung dịch vệ sinh với cảm biến không chạm.

Năm 1983
SẢN PHẨM CHÂM THÊM ĐẦU TIÊN

Yashinomi ra mắt dung dịch tẩy rửa châm thêm dạng túi đầu tiên nhằm hạn chế rác thải nhựa từ các vỏ chai.

Năm 1995
MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG SANG MỸ

Công ty Best Sanitizers và SARAYA lần đầu tiên bắt tay liên doanh bên ngoài lãnh thổ Nhật Bản.

Năm 1996
LAKANTO, CHẤT TẠO  NGỌT 100% TỰ NHIÊN

SARAYA phát triển và tiếp thị sản phẩm LAKANTO - chất tạo ngọt với thành phần 100% nguyên liệu tự nhiên, không sản sinh năng lượng và tốt cho sức khỏe.

Năm 2001
PHÁT TRIỂN ACECIDE

 

Phát triển thành công chất khử trùng axit peracetic Acecide để tiệt trùng các thiết bị y tế đã qua sử dụng.

Năm 2003
MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ

Thành lập nhà máy sản xuất tại Đông Hoản - Quảng Đông - Trung Quốc, đồng thời Công ty TNHH SARAYA Hàn Quốc cũng được thành lập tại Seoul.

Năm 2004
TIẾN XA HƠN TRÊN TRƯỜNG QUỐC TẾ

SARAYA sáng lập Saraya Manufacturing (Thái Lan) gần Bangkok và thành lập các công ty bán hàng ở Hồng Kông, Thái Lan, Đài Loan, Thượng Hải, Canada và Nga. Công ty Best Sanitizers cũng mở Nhà máy Kentucky tại Hoa Kỳ.

Năm 2006
THÀNH LẬP QUỸ BẢO TỒN BORNEO (BCT)

Chúng tôi hỗ trợ khởi động Quỹ bảo tồn Borneo (BCT) ở Malaysia nhằm giúp đỡ, bảo tồn các loài động vật hoang dã và đa dạng sinh học.

Năm 2007
THAM GIA RSPO

SARAYA là nhà sản xuất Nhật Bản đầu tiên tham gia Hội nghị Bàn tròn về Dầu cọ bền vững (RSPO).

Năm 2008
NHẬN GIẢI THƯỞNG VINH DANH ĐÓNG GÓP VÌ MÔI TRƯỜNG

Với vô số giải thưởng: Giải thưởng Doanh nghiệp Môi trường Nhật Bản lần thứ 4, Giải thưởng Công dân Asashi lần thứ 3, Sự công nhận của Công chúng Osaka năm 2006, Giải thưởng Truyền thông Môi trường lần thứ 10, Giải thưởng Báo cáo Môi trường lần thứ 10, Giải thưởng Báo cáo Bền vững ...

Năm 2009
MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TẠI MỸ VÀ MALAYSIA

Nhà máy Kentucky được mở rộng để sản xuất chất khử trùng axit peracetic Acecide đã được FDA chấp thuận cũng như chất khử trùng bằng cồn và xà phòng. Saraya Malaysia được thành lập để kinh doanh tại Kuala Lumpur.

Năm 2010
HỢP TÁC VỚI UNICEFS TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH “RỬA TRIỆU BÀN TAY!”

Chúng tôi bắt tay với Unicef ​​Nhật Bản khởi động chiến dịch “Rửa triệu bàn tay!” để hướng dẫn rửa tay đúng cách và cung cấp các thiết bị vệ sinh tay cho các gia đình ở Uganda.

Năm 2011
SARAYA TẠI ĐÔNG PHI

SARAYA mở văn phòng đầu tiên ở Châu Phi tại Kampala, Uganda, truyền bá vệ sinh tay Nhật Bản đến các bệnh viện ở Uganda.

Năm 2011
THAM GIA HỘI NGHỊ ICPIC TẠI THỤY SỸ

Chúng tôi hỗ trợ WHO và chương trình “Clean Care is Safer Care”.

Năm 2012
RA MẮT CÁC SẢN PHẨM MỚI THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Shavo Green, Happy Elephant, và Cocopalm được phát triển và quảng bá rộng rãi. Toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất từ dầu cọ bền vững RSPO.

Năm 2012
RA MẮT LACTOFERRIN BEAUTY

Phòng thí nghiệm Lactoferrin. được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản như một công thức dưỡng da giúp trẻ hóa làn da của bạn.

Năm 2012
THÀNH LẬP CÔNG TY SARAYA INDIA PRIVATE LIMITED

SARAYA mở rộng đến Mumbai, Ấn Độ.

Năm 2013
TIẾP TỤC MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG

Chúng tôi mở rộng sang Việt Nam với việc liên doanh với một công ty địa phương để thành lập Công ty TNHH Saraya Greentek. Các hoạt động ban đầu được triển khai tại Campuchia.

Năm 2014
RA MẮT SANILAVO 

Ra mắt Sanilavo - thương hiệu cung cấp các thiết bị tiện nghi phòng vệ sinh mới mang lại cảm giác thiết kế nội thất hiện đại.

Năm 2014
MUA LẠI CÔNG TY GOODMAID

SARAYA mua lại 100% cổ phần của Goodmaid Group, một công ty sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tẩy rửa và vệ sinh của Malaysia.

Năm 2015
MỞ RỘNG LAKANTO

Guilin Saraya Biotech được thành lập tại Quế Lâm, Trung Quốc để sản xuất Lakanto. Saraya USA được sáng lập để tiếp thị Lakanto tại Hoa Kỳ.

Năm 2016
TIẾP CẬN CÁC QUỐC GIA MỚI

Mở các văn phòng mới của SARAYA: Saraya Higiene de Mexico, những bước đầu tiên của công ty vào Châu Mỹ Latinh và Saraya Ukraine.

Năm 2016
NHỮNG BÀI HỌC VỀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Chủ tịch Yusuke Saraya phát han cuốn sách thứ hai chia sẻ về việc sáng lập thương hiệu sinh thái số một Nhật Bản.

Năm 2017
LIÊN DOANH TẠI PHÁP

Công ty TNHH Saraya Kenya trở thành công ty thứ 2 ở lục địa Châu Phi.

Năm 2018
CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG SDGS

SARAYA nhận Giải thưởng Phó Chỉ Huy Ngoại Giao tại Lễ khai mạc giải thưởng SDGs Nhật Bản, do Chính phủ Nhật Bản đăng cai tổ chức. Chúng tôi cũng đã giành được Giải thưởng Thực thi Tốt nhất về Dầu Cọ Bền vững năm 2018.

Năm 2018
MỞ RỘNG QUY MÔ

Chúng tôi liên doanh với các công ty ở Tunisia, Ai Cập và Canada.

Năm 2019
VÀ HƠN THẾ...

Ba Lan và Dubai cũng trở thành những quốc gia có sự hiện diện của SARAYA.

Năm 2020
NHÀ MÁY KANTO

Nhà máy thứ 4 của SARAYA tại Nhật Bản được khai trương, nhằm tăng cường sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm, hàng hóa vệ sinh tẩy rửa, ...

Năm 2020
VINH DANH SỰ BỀN VỮNG

Chúng tôi là người chiến thắng "Giải thưởng Báo cáo đa dạng sinh học xuất sắc đặc biệt” tại Giải thưởng Truyền thông Môi trường lần thứ 23, năm thứ hai liên tiếp.

Năm 2020
VINH DANH THIẾT KẾ

 

Wash Bon, thương hiệu của chúng tôi với máy tạo bọt xà phòng tự động và xà phòng rửa tay thảo mộc, đã chiến thắng giải thưởng Good Design năm 2019.

Saraya Hand Lab Hand Spray VH giành được Giải thưởng của Hiệp hội Marketing Nhật Bản, trong khi đó Yashinomi Premium Power cũng được vinh danh tại "A'Design Award & Competition 2019-2020".

 

Hồ sơ công ty

Tên công ty: Saraya Co., Ltd.
Chủ tịch: Yusuke Saraya
Địa chỉ trụ sở chính: 2-2-8 Yuzato, Higashisumiyoshi-Ku, Osaka 546-0013 Nhật Bản
Ngày thành lập: 1 tháng 4 năm 1952
Vốn điều lệ: 45 triệu yên
Ngành nghề kinh doanh: Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ về sức khỏe và vệ sinh. Tư vấn về thực phẩm và vệ sinh môi trường. Phát triển, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm.
Số lượng nhân viên: (Hợp nhất) 2.025 nhân viên (tính đến ngày 31 tháng 10 năm 2019)
Doanh thu (Hợp nhất): 50,2 tỷ yên (tính đến ngày 31 tháng 10 năm 2019)

Mạng lưới kinh doanh:
• Văn phòng kinh doanh trong nước: 51
• Văn phòng ở nước ngoài: 1 Chi nhánh
• Các nhà máy trong nước: 4
• Phòng thí nghiệm: 3
• Công ty con ở nước ngoài: 29
• Nhà máy ở nước ngoài: 10

Các công ty trực thuộc:
• Công ty TNHH Tokyo Saraya
• Công ty TNHH Smile Sangyo
• Công ty Kumano Herb Gardens
• Công ty TNHH Kansai Saisigen Network
• Công ty TNHH Văn phòng Nhật Bản
• Công ty TNHH Thiết kế môi trường Saraya
• Công ty TNHH Vegeble Kitchen
• Công ty TNHH Essence
• Công ty TNHH Best Fit
• Hill Hotel Sunpia Iga
• Công ty TNHH Fordward Beyond Wellness

 

 
 
 
 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: