1. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP THÔNG TIN
Việc truy cập và sử dụng các tiện ích trên website https://saraya.com.vn/ là hoàn toàn do khách hàng tự nguyện, trên cơ sở đồng ý với các chính sách thu thập, sử dụng cũng như bảo mật thông tin của Saraya Việt Nam.
Thông tin liên quan đến khách hàng được Saraya Việt Nam thu thập theo các phương thức:
2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN
Thông tin liên quan đến khách hàng được Saraya Việt Nam sử dụng hoàn toàn trong nội bộ công ty, vào các mục đích:
Saraya Việt Nam không sử dụng thông tin liên quan đến khách hàng vào các mục đích:
3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN
4. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN
Người Tiêu Dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
• Ban quản trị.
• Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động
• Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
5. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN
Thông tin liên quan đến khách hàng được Saraya Việt Nam sử dụng trong nội bộ công ty, được lưu trữ trên webserver và hệ thống phần mềm quản lý khách hàng được đặt tại Văn phòng Hà Nội: Tầng 17, Tòa nhà Kim Khí Thăng Long, Số 01 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
6. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG
Saraya Việt Nam cam kết chỉ sử dụng thông tin cá nhân khách hàng vào mục đích nghiên cứu nội bộ nhằm liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
7. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THÔNG TIN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng gửi email khiếu nại đến email saraya@snb.com.vn hoặc gọi điện thoại tới số 1900561286 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.
Trân trọng cảm ơn!