Khám phá về các thành phần thảo mộc trong xà phòng rửa tay arau.

Khám phá về các thành phần thảo mộc trong xà phòng rửa tay arau.
Thứ Tư,
23/11/2022

Thói quen rửa tay thường xuyên bằng xà phòng là cách loại bỏ vi trùng, vi khuẩn ra khỏi tay dễ dàng và tiết kiệm nhất để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Lựa chọn từ những thảo mộc tinh túy của thiên nhiên, xà phòng rửa tay thảo mộc arau. làm sạch đôi tay cho cả gia đình một cách nhẹ nhàng, không làm khô da tay ngay cả với những em bé còn nhỏ tuổi.

Đặc biệt, arau. luôn quan tâm đến sự an toàn và dịu nhẹ cho làn da nên chỉ sử dụng các thành phần chất lượng cao, không pha thêm chất tạo màu hoặc hương liệu tổng hợp để che lấp chất lượng của sản phẩm.

Cùng khám phá những thành phần thảo mộc trong xà phòng rửa tay arau. trong bài viết này nhé!

Tinh dầu hoa oải hương (Lavender)

Hoa oải hương được người La Mã cổ đại sử dụng để tắm và sơ cứu vì có tính chất sát khuẩn, làm lành vết thương. Tinh dầu hoa oải hương trong xà phòng arau. có nguồn gốc từ Pháp, vừa có vai trò tạo hương thơm nhẹ nhàng, vừa mang lại hiệu quả làm sạch cho đôi tay.

Tinh dầu chanh

Mang lại hương thơm tràn đầy năng lượng, độc đáo và tinh dầu chanh còn được cho là rất tốt cho da. Chính vì vậy arau. đã sử dụng chiết xuất chanh vùng Caribe vào sản phẩm của mình.

Lá tía tô

Lá tía tô là một loại thảo mộc quan trọng ở Nhật Bản từ lâu đời. Với tác dụng giải độc cho hải sản, tía tô thường được tìm thấy trong các món sushi và sashimi. Nghiên cứu hiện tại đã chỉ ra rằng tía tô có đặc tính chống dị ứng và chống viêm. Chiết xuất lá tía tô góp phần vào khả năng sát khuẩn nhưng rất lành tính ngay cả với trẻ nhỏ của xà phòng rửa tay arau.

Ở Việt Nam, lá tía tô không chỉ được biết đến là một loại rau gia vị thơm ngon, mà còn là một vị thuốc quý.

Lá hương thảo

Lá hương thảo được sử dụng rộng rãi trong nấu ăn đồng thời thường dùng trong mỹ phẩm với tác dụng làm săn chắc da, và cũng không là ngoại lệ với arau. Nhờ có chiết xuất lá hương thảo, xà phòng rửa tay arau. giúp da tay thêm mịn màng khỏe mạnh hơn.

Xà phòng nấu theo phương pháp truyền thống

Ngoài ra, xà phòng rửa tay thảo mộc sử có thành phần làm sạch chính từ xà phòng được nấu theo phương pháp truyền thống, nung nóng 100% thành phần dầu cọ cùng muối potassium, mang lại hiệu quả làm sạch cao và tạo ra glycerin tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho da tay không bị khô cả khi rửa tay nhiều lần trong ngày.

Ngoài ra, xà phòng rửa tay arau. còn được ưa chuộng nhờ những ưu điểm:

  • Công thức an toàn không chứa phụ gia tổng hợp, chất tạo màu, tạo mùi hoặc chất bảo quản.
  • Cổ chai tạo bọt thông minh giúp việc rửa tay trở nên nhanh chóng và tiện lợi, dễ dàng rửa sạch với nước mà không để lại dư lượng trên da.
  • Thân thiện với môi trường nhờ khả năng phân huỷ sinh học cao và có túi châm thêm hạn chế rác thải nhựa.

Đặc biệt, arau. luôn quan tâm đến sự an toàn và dịu nhẹ cho làn da nên chỉ sử dụng các thành phần chất lượng cao, không pha thêm chất tạo màu hoặc hương liệu tổng hợp để che lấp chất lượng của sản phẩm.

Với thành phần 100% thảo mộc tự nhiên, xà phòng rửa tay arau. đặc biệt phù hợp với các bà mẹ mang thai, các mẹ sau sinh và trẻ nhỏ bởi sự lành tính, dịu nhẹ và an toàn tuyệt đối.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: